फेरो सिमेंट शीट


फेरो सिमेंट शीट
दिनांक: - 12 सप्टेंबर 2017

आमचे ध्येय: - फेरो सिमेंट शीट तयार करणे.


गरज: - उपकरण व उपकरणांचे बांधकाम साधन वेल्डिंग मशीन शेअरिंग मशीन.


साहित्य: - वाळू, सिमेंट, पाणी, वेल्डमेष  जाळे, चिकन जाळी, 6 मिमी तोर्षण बार, जी आय तार 26 गेज इ.


कार्य: - तयार करण्याची  निवडा. 45 * 45 सें.मी. फेरो सिमेंट शीट बनवा (आपण स्थानिकरित्या उपलब्ध  आणि गरजेनुसार वेगवेगळ्या आकाराची निवड करू शकता.)

                  1) 45 सेमी लांबीच्या 4 तुकड्यांमध्ये 6 मि.मी. व्यासाचा रॉड कट करा.
                  2) फ्रेम 45 * 45 सें.मी. आकार तयार करण्यासाठी या दांडा लावा
                 3) कट चिकन जाळी आणि वेल्डिंग जाळी 45 * 45 सें.मी. आकारमान
                4) चिकन जाळी 1 इंच भोक किंवा 12 गेज.
                5) वेल्डमेष जाळी 1 इंच * 1 इंच भोक आणि 2.5 * 3 मि.मी.
                6) जी.आय. तार वापरून फ्रेममध्ये चिकन जाळी आणि वेल्डिंग मेष बसवा.
               7) एक  मॉलटर तयार करा (1: 3 सिमेंट: वाळू मिश्रण)
               8) फ्रेम आकारापेक्षा आकाराच्या जमिनीवर पेपर ठेवा.
               9) कागदावर रॉड फ्रेम लावा
               10) फ्रेमवर मोर्ट लावा.
                11) थापी वापरुन ते  त्याचावर लावा.

निरीक्षण: -आम्ही पुढच्या दिवशी हे पाहतो की आपली पत्रक व्यवस्थित ठीक आहे


प्रतिमा:-


Comments

Popular posts from this blog

सुतार कामातील हत्यारांची ओळख

शेती व पशुपालन